550.000 khách hàng lựa chọn ePass để sử dụng dịch vụ thu phí không dừng

Chỉ sau hơn 4 tháng chính thức khai trương, ePass đã triển khai cung cấp dịch vụ tại gần 3.000 điểm dịch vụ cố định và gần 20.000 cộng tác viên lưu động, phục vụ dán thẻ thu phí tự động cho gần 550.000 khách hàng trên toàn quốc, chiếm 1/3 số lượng phương tiện sử dụng dịch vụ thu phí không dừng trên toàn quốc. 

 

ePass đã triển khai cung cấp dịch vụ tại gần 3.000 điểm dịch vụ cố định và gần 20.000 cộng tác viên lưu động, phục vụ dán thẻ thu phí tự động.

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Giao thông số (VDTC) - Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel), kết thúc quý 1/2021,  chỉ sau hơn 4 tháng chính thức khai trương, ePass đã triển khai cung cấp dịch vụ tại gần 3.000 điểm dịch vụ cố định và gần 20.000 cộng tác viên lưu động, phục vụ dán thẻ thu phí tự động cho gần 550.000 khách hàng trên toàn quốc, chiếm 1/3 số lượng phương tiện sử dụng dịch vụ thu phí không dừng trên toàn quốc. 

Việc ePass khai trương dịch vụ thu phí không dừng giúp số lượng trạm thu phí không dừng đạt trên 90% số lượng trạm thu phí trên toàn quốc, là tiền đề góp phần tăng cao nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân trên toàn quốc từ 26% lên gần 40%, tỷ lệ khách hàng có hành vi nạp tiền sử dụng dịch vụ tăng từ 35% lên gần 50%. 

Ông Bùi Trình, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giao thông số chia sẻ: “Chúng tôi đã cộng hưởng sức mạnh trong toàn Tập đoàn để đẩy nhanh tốc độ triển khai dịch vụ thu phí không dừng. Mục tiêu chuyển đổi nhanh sang thu phí tự động toàn diện đang trở nên rõ rệt hơn khi tỷ lệ phương tiện dán thẻ ePass lưu thông qua làn ETC tăng trưởng bình quân 60% so với cùng kỳ tháng trước”.

Trong thời gian tới, nhằm hiện thực mục tiêu đưa Việt Nam lọt top 10 quốc gia có tỷ lệ phương tiện dán thẻ thu phí tự động cao nhất trong khu vực, dịch vụ thu phí không dừng ePass xác định tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm; tăng cường lực lượng hỗ trợ chủ phương tiện. ePass cũng sẽ tiếp tục ứng dụng những công nghệ kết nối hiện đại để mở rộng dịch vụ, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm như thu phí tự động tại sân bay, trung tâm thương mại...để từng bước đưa sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. 

Hiện nay, VDTC đã có những đề xuất lên Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Công an, Bộ Thông tin Truyền thông... về việc xây dựng các cơ chế, hành lang pháp lý để thúc đẩy việc phát triển dịch vụ, xây dựng trung tâm giám sát để theo dõi đánh giá việc triển khai dịch vụ theo các tiêu chí kỹ thuật đã được ban hành giữa các BOT, các nhà cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, bảo vệ người tiêu dùng. 

Một số khuyến nghị đối với khách hàng sử dụng dịch vụ ePass:

* Hệ thống kỹ thuật của VETC và VDTC đã chính thức liên thông từ ngày 25/12/2020, khách hàng dán thẻ của VETC hoặc VDTC đều có thể lưu thông qua TẤT CẢ các trạm thu phí có làn thu phí tự động trên toàn quốc.

* Khách hàng dán thẻ ePass đúng quy cách và có đủ tiền trong tài khoản giao thông hoặc có liên kết tài khoản ViettelPay còn đủ số dư đều có thể di chuyển qua làn thu phí tự động mà không cần mua vé MTC. Công ty VDTC đã cung cấp công cụ kiểm tra số dư và trừ tiền offline cho tất cả các trạm của VETC và VDTC để đảm bảo tính thông suốt cho mọi hành trình của khách hàng.

* Khách hàng không tự ý dán thẻ, không thỏa hiệp với các đề nghị khách hàng tự dán thẻ của các đại lý, đối tác, nhân viên ePass. Khuyến nghị khách hàng yêu cầu nhân viên ePass thực hiện dán thẻ theo đúng hướng dẫn của đơn vị cung cấp.

* Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 19009080

* Các kênh thông tin chính thức của ePass:

- Website: https://epass-vdtc.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/epass.vdtc

 

Bài viết liên quan
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 11
Hôm nay : 2.502
Hôm qua : 6.249
Tháng 05 : 36.168
Năm 2021 : 592.963