Cục đường bộ Việt Nam

Deparment For Roads Of Viet Nam

  • :
  • :
Chất lượng là vấn đề sống còn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Đường bộ Việt Nam gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân, sáng 15/02/2024 tại trụ sở cơ quan Cục ĐBVN đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Nguyễn Xuân Cường phát biểu tại buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Xuân Cường, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng; các đồng chí Lãnh đạo Cục; các đồng chí Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Cục.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Cường chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức, người lao động của Cục.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Cường cũng chia sẻ thông tin tổng hợp về hoạt động và những thành tích mà Cục ĐBVN đã đạt được trong năm 2023; đồng thời đề nghị các đồng chí Lãnh đạo Cục, lãnh đạo, cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, toàn tâm toàn ý, nêu cao trách nhiệm, đoàn kết, nỗ lực lớn, hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của Cục được giao năm 2024; Trong đó, bao gồm những nhiệm vụ trọng tâm về: Cải cách hành chính, chuyển đổi số; nâng cao chất lượng công trình…

Các đồng chí Lãnh đạo, Đảng ủy và Công đoàn Cục đoàn kết, quyết tâm triển khai nhiệm vụ năm 2024

Nguồn: Phòng Tổ chức - Hành chính

 


Chuyên mục