Cục đường bộ Việt Nam

Deparment For Roads Of Viet Nam

  • :
  • :
Chất lượng là vấn đề sống còn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Đường bộ Việt Nam chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cục Đường bộ Việt Nam tổ chức Gặp mặt báo chí để tri ân các phóng viên, nhà báo đồng hành cùng hoạt động của ngành đường bộ nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 19/6/2024, tại trụ sở Cục Đường bộ Việt Nam, Cục trưởng Bùi Quang Thái đã chủ trì buổi gặp mặt báo chí để chúc mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Tham dự sự kiện có đồng chí Trần Hưng Hà, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cục ĐBVN; đồng chí Phan Thị Thu Hiền, Phó Cục trưởng Cục ĐBVN; đồng chí Nguyễn Việt Hưng, Chủ tịch Công đoàn Cục ĐBVN và đặc biệt là sự có mặt của hơn 30 nhà báo, phóng viên, biên tập viên đến từ 24 cơ quan truyền thông.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt báo chí của Cục ĐBVN

Thay mặt Đảng ủy, tập thể Lãnh đạo Cục ĐBVN, đồng chí Bùi Quang Thái - Cục trưởng Cục ĐBVN đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và cám ơn về sự hỗ trợ, hợp tác, đồng hành trên tất cả các lĩnh vực công tác của Cục trong thời gian qua. "Thực hiện phân công của Ban cán sự, Lãnh đạo Bộ GTVT, từ cuối tháng 5/2024, Tôi được điều động bổ nhiệm Cục trưởng Cục ĐBVN; ngay từ ngày đầu nhận nhiệm vụ, tôi đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của anh, chị, em nhà báo, phóng viên, biên tập viên; đây là là động lực, kênh thông tin quan trọng cho tôi sớm nắm bắt, triển khai hiệu quả nhiệm vụ mới", đồng chí Bùi Quang Thái chia sẻ. 

Cục trưởng Bùi Quang Thái phát biểu khai mạc

Trong không khí trao đổi cởi mở, thân thiết, Cục trưởng Cục ĐBVN đã thông tin tới đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí một số kết quả nổi bật trong hoạt động của Cục ĐBVN trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng chí nhấn mạnh "Với sự thống nhất, tập trung trong công tác chỉ đạo điều hành giữa Đảng ủy và tập thể lãnh đạo Cục và tinh thần trách nhiệm của tập thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, qua 05 tháng đầu năm, Cục ĐBVN đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt lĩnh vực công tác theo chương trình kế hoạch đề ra".

Tại buổi trao đổi này, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành vì Cục ĐBVN luôn tạo điều kiện để các cơ quan truyền thông tiếp cận thông tin từ cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành và thẳng thắn, cởi mở trong cung cấp thông tin tới người dân, doanh nghiệp; đồng thời chia sẻ quan điểm về một số vấn đề của ngành đường bộ. Đối với những ý kiến này, Cục ĐBVN tiếp thu và sẽ nghiên cứu để có những chỉ đạo, điều hành phù hợp. 

Hình ảnh một số nhà báo, phóng viên, biên tập viên tham dự chương trình

Nhân dịp này, Cục ĐBVN bày tỏ mong muốn thời gian tới mối quan hệ giữa Cục và các cơ quan thông tấn báo chí, các anh, chị, em nhà báo, phóng viên, biên tập viên "đã tốt rồi thì tốt hơn nữa, đã phối hợp chặt chẽ rồi thì sẽ lại chặt chẽ hơn nữa”, qua đó định hướng dư luận xã hội, truyền thông chính sách, đặc biệt là khi Luật Đường bộ được ban hành, nhằm tạo sự đồng thuận cao của người dân, tổ chức, doanh nghiệp về các lĩnh vực công tác của Cục ĐBVN nói riêng và ngành đường bộ nói chung./.

Nguồn: Phòng Tổ chức - Hành chính


Chuyên mục