Cục đường bộ Việt Nam

Deparment For Roads Of Viet Nam

  • :
  • :
Chất lượng là vấn đề sống còn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam tặng quà Tết cho công nhân lao động

Nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động ngành Đường bộ có Tết đủ đầy, Công đoàn ngành Đường bộ Việt Nam đã tổ chức Chương trình "Tết sum vầy - Xuân Gắn kết” nhân dịp tết Quý Mão 2023, Công đoàn Đường bộ Việt Nam đã chỉ đạo 47 công đoàn cơ sở trực thuộc, phối hợp cùng chuyên môn quan tâm lo chi trả lương hết tháng 12/2022 cho NLĐ; nghiên cứu các nguồn chi thưởng tết, đông viên người lao động nhân dịp tết đến, xuân về. Đến nay các cấp công đoàn ngành Đường bộ đã chi 814 triệu đồng hỗ trợ được 516 gia đình NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Riêng Công đoàn Cục đã hỗ trợ 304 suất quà với số tiền là 304 triệu đồng. Đồng thời, Công đoàn Cục ĐBVN đã tổ chức 2 Đoàn công tác trực tiếp đi thăm, động viên 32 đơn vị đang trực tiếp thi công trên các công trình trọng điểm; các đơn vị trực đảm bảo an toàn giao thông, tổ chức …

Nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động ngành Đường bộ có Tết đủ đầy, Công đoàn ngành Đường bộ Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân Gắn kết” nhân dịp tết Quý Mão 2023, Công đoàn Đường bộ Việt Nam đã chỉ đạo 47 công đoàn cơ sở trực thuộc, phối hợp cùng chuyên môn quan tâm lo chi trả lương hết tháng 12/2022 cho NLĐ; nghiên cứu các nguồn chi thưởng tết, đông viên người lao động nhân dịp tết đến, xuân về. Đến nay các cấp công đoàn ngành Đường bộ đã chi 814 triệu đồng hỗ trợ được 516 gia đình NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Riêng Công đoàn Cục đã hỗ trợ 304 suất quà với số tiền là 304 triệu đồng.

Đồng thời, Công đoàn Cục ĐBVN đã tổ chức 2 Đoàn công tác trực tiếp đi thăm, động viên 32 đơn vị đang trực tiếp thi công trên các công trình trọng điểm; các đơn vị trực đảm bảo an toàn giao thông, tổ chức vượt sông và các Hạt QLĐB vùng sâu, vùng xa. Trực tiếp đến tận nơi để thăm hỏi, động viên và trao quà tết và số tiền hỗ trợ cho 80 trường hợp CBCNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo với mức hỗ trợ 2.000.000 đồng/người.

Đoàn công tác thăm chúc tết Hạt Quản lý đường bộ Công ty 226 Điện Biên

Đoàn công tác chúc tết Cụm phà Vàm Cống tại Vĩnh Long

Trực tiếp đến động viên các đơn vị thi công sửa chữa mặt đường Quốc lộ 1, đi qua tỉnh Phú Yên, Chủ tịch Công đoàn đã ân cần thăm hỏi, đông viên các đơn vị tranh thủ từng giờ, từng ngày khi thời tiết nắng ráo khẩn trưởng tổ chức thi công nhằm hoàn thành việc sửa chữa mặt đường, đảm bảo giao thông thông suốt và giúp bà con nhân dân về quê đón tết được thuận lợi, an toàn. Với tinh thần không thông tuyến, không xong việc thì không về quê ăn tết, đoàn viên công đoàn ngành Đường bộ đang ngày đêm vất vả trên các công trường quyết tâm đảm bao giao thông, thông suốt an toàn phục vụ đi lại thuận lợi của người dân trong dịp tết Nguyên đán 2023.

Đoàn công tác thăm công nhân đảm bảo giao thông QL1 đi qua Phú Yên

Đoàn công tác chúc tết tại công trường xây dựng cầu Mỹ Đức Tây, tỉnh Tiền Giang

Ghi nhận những nỗ lực vượt khó của các đơn vị và người lao động trong năm 2022 đã góp phần cùng Cục ĐBVN hoàn thành nhiêm vụ Chính phủ và Bộ GTVT giao, Chủ tịch Công đoàn Cục Việt Nam nêu quyết tâm trong năm 2023 sẽ tiếp tục phối hợp cùng Chuyên môn xây dựng kế hoạch, tập trung chăm lo tốt hơn nữa đời sống cho người lao động.

Hy vọng rằng đoàn viên, người lao động trong toàn ngành Đường bộ Việt Nam tiếp tục gắn bó, chia sẻ, bám cầu, bám đường tất cả cho mục tiêu An toàn, êm thuận, thông suốt; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2023, góp phần xây dựng Công đoàn Đường bộ Việt Nam vững mạnh xuất sắc. Xây dựng Cục Đường bộ Việt Nam ngày càng phát triển bền vững.

Nguồn: Văn phòng Công đoàn Cục ĐBVN


Chuyên mục